6 เหตุผลที่เราทุกคนควรเปลี่ยนไปใช้สวิตซ์สัมผัส

Last updated: 11 ก.พ. 2562  |  3029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เหตุผลที่เราทุกคนควรเปลี่ยนไปใช้สวิตซ์สัมผัส

6 เหตุผลที่เราทุกคนควรเปลี่ยนไปใช้สวิตซ์สัมผัส

 

 

 

 

 


หลายบ้านในปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนมาใช้ “สวิตช์สัมผัส” รูปแบบของการสั่งงานไฟฟ้าในบ้านแบบใหม่ที่มาพร้อมรูปลักษณ์โมเดิร์นน่าใช้งาน กระแสความนิยมที่ได้รับมานี้เริ่มจุดประกายให้หลายคนกำลังตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนมาสู่ตัวเลือกใหม่นี้ดีหรือไม่? วันนี้ Rumos อยากแชร์เหตุผลพร้อมเชิญชวนทุกคนให้มาเลือกใช้สวิตช์สัมผัสกัน

 

เปียกน้ำได้ไม่ต้องกลัว – สวิตช์สัมผัสนั้นสามารถรับมือกับน้ำได้อย่างสบาย ป้องกันความชื้นได้อย่างดีเ ยี่ยม ทั้งยังมีกรอบกันน้ำเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้งกลางแจ้งอีกด้วย

 

ผู้ช่วยประหยัดไฟ – สามารถควบคุมการเปิดปิดได้ด้วยการเชื่อมต่อกับรีโมท หรือตั้งให้เปิดปิดตามช่วงเ วลา จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องการ ลืมปิดไฟ แถมยังมีปุ่มที่ส่องแสงสว่า งทั้งกลางวันและกลางคืนด้วย เทคโนโลยี LED ที่ประหยัดไฟสูงสุดปีละ 1 สตางค์ต่อปุ่ม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นสวิตซ์ได้ง่ายและไม่เปลืองค่าไฟ

 

ทนทาน – ตัวสวิตซ์สัมผัสใช้เทคโนโลยีต้นแบบจากเยอรมนี ทนทาน คุณภาพสูง ผ่านการทดสอบความทนทานจากสำ นักวิจัยและบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอม เกล้าธนบุรี โดยทำการทดลองเปิดปิดสวิตซ์ ถึง 150,000 ครั้งได้โดยไม่พบปัญหาระหว่างการทดสอบ ซึ่งสัมผัสโดยทั่วไปนั้นใช้ งานการเปิด-ปิดได้เพียงแค่ 100,000 ครั้ง ทั้งยังไวต่อการสัมผัส เพียงแค่สัมผัสเบาๆโดยไม่ต้ องออกแรงก็เปิด-ปิดไฟได้

 

 

สวยไร้ที่ติ – สวิตช์สัมผัสนั้นมีลักษณะรูปทรงที่ดูโมเดิร์น สัมผัสของอุปกรณ์เรียบเนียน เป็นหนึ่งเดียวไร้รอยสะดุด มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ เข้ากับทุกรสนิยมการตกแต่งบ้าน

 

ทำความสะอาดง่าย – เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดเ ช็ดเท่านั้น ฝุ่นและรอยต่างๆ ก็จะจางหายไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังมีข้อดีคือไม่สกปรกง่ายหรือเป็นคราบเหลืองอย่าง สวิตช์พลาสติก เนื่องจากผลิตขึ้นจากวัสดุที่คงทนต่อรอยขีดข่วนอย่างกระจกเทมเปอร์ จึงแน่ใจได้ว่าไม่มีการเสีย รูปร่างหรือสีจางลงอย่างแน่นอน

สะดวก - เพราะสวิตช์สัมผัสของ Rumos นั้นสามารถเชื่อมต่อกับอุปก รณ์สมาร์ทโฮม ควบคุมการเปิด-ปิดได้ด้วยรี โมทหรือผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ สั่งการใช้งานได้ตามใจ


พิเศษกว่าใครด้วยบริการ Call center ดูแลหลังการขาย คลายทุกข้อสงสัย
ติดต่อเราได้ที่เบอร์ 096-9977752,089-7875050ตลอด 24 ชม.
หรือสอบถามได้ตามช่องทางดังนี้
FB : Inbox หรือ https://m.me/Rumosstudio
Line @Lumosstudio : https://line.me/R/ti/p/%40lumosstudio

#Rumos #RumosSmarthome #SmartHome #TouchSwitch #สวิตซ์สัมผัส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้